Dịch vụ

  • DÁN PHIM CÁCH NHIỆT

    PHIM CÁCH NHIỆT Ô TÔ CHÍNH HÃNG TẠI PAL CAR CARE Dán phim cách nhiệt cho kính xe ô tô là một sản phẩm không thể thiếu được đối với mỗi chiếc xe. Sử dụng dịch vụ dán phim cách nhiệt tại PAL CAR CARE, sẽ giảm nhiệt lượng và chống chói khi di chuyển. Sau khi dán phim cách nhiệt, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi ngồi trong xe.

  • PHỦ CERAMIC Ô TÔ

    Lớp ceramic không chỉ bảo vệ sơn xe khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường gây: oxi hoá, ăn mòn…hơn thế nữa nhờ có độ cứng rất cao mà lớp ceramic còn giúp hạn chế xước sơn xe.

  • RỬA XE CHI TIẾT

    Dịch vụ chăm sóc xe của chúng tôi được xây dựng dựa trên nhu cầu của khách hàng, với mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ hiệu quả cùng những sản phẩm chăm sóc xe tuyệt vời nhất. Hãy xem qua combo chăm sóc xe trọn gói tại LV CAR CARE sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

  • VỆ SINH KHOANG MÁY

    DỊCH VỤ VỆ SINH KHOANG MÁY Ô TÔ CÔNG NGHỆ CAO Khoang động cơ chính là phần cốt lõi của một chiếc xe ô tô, trong quá trình sử dụng sẽ dần tích tụ bụi, chất bẩn…Nếu không được làm sạch đúng cách sẽ có thể gây tình trạng oxy hóa, ảnh hưởng khả năng vận hành xe. Dịch vụ vệ sinh khoang máy ô tô tại PAL CAR CARE chính là giải pháp tối ưu giúp nâng cao hiệu suất hoạt động, giảm thiểu chi phí sửa chữa bảo dưỡng trong tương lai.

  • PHỦ CERAMIC KÍNH

    Nói đến chăm sóc ngoại xế yêu của bạn thì không thể bỏ qua gói phủ Nano kính. Ngay lúc nhận xe về là thời điểm tốt nhất để chúng ta chăm sóc bề mặt kính hay những tháng mưa khi lái xe trên đường các bạn thường bị vấn đề nước mưa hất vào kính xe ảnh hưởng tầm nhìn khi lái xe. Đây là tình trạng mà đa số các bạn thường xuyên gặp phải. Để giải quyết vấn đề này thì PAL CAR CARE đã có giải pháp cho bạn.

  • HIỆU CHỈNH BỀ MẶT SƠN

    Nếu bạn nhìn thấy trên lớp sơn xuất hiện các vết xước, vết xoáy, bị sần hoặc không còn độ sáng bóng như ban đầu thì đừng quá lo lắng. Đây là tình trạng mà bất kỳ chủ sở hữu xe nào cũng gặp phải. Và để giải quyết vấn đề này thì hiệu chỉnh sơn xe tại PAL CAR CARE là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. HIỆU CHỈNH SƠN LÀ GÌ? Hiệu chỉnh sơn xe là quá trình loại bỏ các khuyết tật sơn xe như vết xước, vết đá văng, vết xoáy, lỗi sơn hoặc sự ăn mòn do axit…thông qua các giai đoạn tinh chỉnh và đánh bóng phù hợp. Kết quả sau khi hiệu chỉnh sơn sẽ giúp bề mặt xe trở lại hình dáng ban đầu, sáng bóng ở mọi góc độ.

  • VỆ SINH NỘI THẤT Ô TÔ

    KHI NÀO CẦN LÀM VỆ SINH NỘI THẤT CHUYÊN SÂU? Đa phần mọi người thường nghĩ ngoại thất xe tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài nên dễ bẩn hơn, nhưng thực tế nội thất xe mới là nơi tiềm ẩn nhiều bụi bẩn, vi khuẩn nấm mốc nếu không được vệ sinh thường xuyên. Chỉ riêng việc mang giày dép từ ngoài vào xe đã đem theo bao nhiêu đất cát, bụi bặm. Ngoài ra còn mồ hôi cơ thể, vụn thức ăn, nước uống, lông thú cưng, khói bụi ô nhiễm lọt vào xe từ bên ngoài hoặc từ hệ thống giàn lạnh không được vệ sinh sạch sẽ… tất cả các nguyên nhân trên đều khiến cho nội thất xe không còn sạch sẽ, thậm chí là ám mùi khó chịu trong khoang cabin, ảnh hưởng tới trải nghiệm và sức khỏe của người ngồi trên xe.

  • TẨY Ố KÍNH

    TẨY Ố KÍNH ĐỊNH KÌ CHO XE Ô TÔ Vệ sinh và tẩy ố kính định kì 3 tháng/ lần sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vết nước đục, lớp bụi và các vết bẩn bám trên kính chắn gió, cải thiện tầm nhìn, giúp bạn an toàn và tự tin hơn trong quá trình lái xe.

Zalo
Hotline